Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

Nên đầu tư Condotel Panorama hay Condotel A&B Nha Trang

Condotel là kênh đầu tư hấp dẫn hàng đầu thị trường bất động sản trong năm 2016, trong đó Nha Trang là điểm tới của rất nhiều nhà đầu tư lớn và uy tín trên thị trường trong đó có 2 dự án Condotel PanoramaCondotel A&B Nha Trang.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích, nhận định về 2 dự án để các nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn.

be-boi-panorama

Về vị trí:

Cả 2 dự án đều sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Nha Trang.

  • Condotel AB Central Square nằm ngay tại 44 Trần Phú sở hữu 3 mặt tiền của 3 con phố đẹp nhất Nha Trang: Trần Phú – Lê Thánh Tôn và Hùng Vương, từ dự án di chuyển tới biển chỉ chưa đến 100m và dễ dàng kết nối tới các điểm trọng yếu du lịch, giải trí trong thành phố.
  • Condotel Panorama nằm tại số 2 Nguyễn Thị Minh Khai Dự án Panorama Nha Trang chỉ cách bãi biển xinh đẹp chưa đầy 80m, giao thông vô cùng thuận tiện tiếp giáp 3 mặt đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai, Hùng Vương và Chợ đêm của thành phố.

Về thiết kế:

  • Condotel AB Central Square Trần Phú được thiết kế theo hình chữ A mềm mại, theo lối kiến trúc độc đáo sang trọng. 100% các căn hộ đều có thể nhìn ra mặt biển Nha Trang trong xanh, tận hưởng làn gió trong lành, hay những tia nắng ấm áp chiếu rọi đến từng căn hộ.
  • Panorama Nha Trang được xây dựng theo ý tưởng hình elip độc đáo không chỉ tận dụng được không gian xây dựng mà còn giúp tối đa số căn hộ có tầm view biển và hỗ trợ lưu thông gió tự nhiên cho cả tòa nhà.

Dịch vụ tiện ích

AB Central Square và Panorama đều sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp nhằm mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu tại thành phố biển Nha Trang.

Nếu như dự án  AB Central Square  Condotel sở hữu những bể bơi vô cực trên tầng 33 , Sky bar trên tầng 36, nhà hàng, coffe, spa, khu vui chơi giải trí, khu thư giãn, rạp chiếu phim, Club… thì dự án Condotel Panorama lại sở hữu bể bơi nước mặn vô cực, thang máy chuẩn sao, trung tâm spa, gym cao cấp và sky bar view…

Tư vấn dự án: 1800 6645