Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

Bãi Ông Lang Phú Quốc – Vẻ đẹp tiềm ẩn

Bãi Ông Lang Phú Quốc là một trong những địa danh được người dân địa phương cũng như du khách quốc tế truyền nhau là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc mà hiếm có nơi nào có được. Bãi Ông Lang rất gần với trung tâm thị trấn Dương Đông với vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết.

Xem thêm: Shophouse Vinpearl Phú Quốc

Vẻ đẹp tiềm ẩn

Bãi Ông Lang mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ đến thuần khiết với bãi cát trắng trải dài, những hàng dương, bãi biển tựa lưng vào triền núi Ông Lang cùng với đó là làn nước biển xanh ngọc lam quý giá khiến du khách tới đây có cảm giác rất giống với thiên đường nghỉ dưỡng Maldives.

Bãi Ông Lang đẹp là thế, thơ mộng là thế nhưng đến nay bãi biển này vẫn chưa được khai phá, phát triển mà chỉ dành cho những ai thực sự yêu Phú Quốc mới có thể tìm đến với bãi biển này.

Movenpick Phú Quốc Waverly

Khi mà cơn sốt đầu tư về đảo ngọc Phú Quốc chưa có dấu hiệu lắng xuống thì Tập đoàn MIK Group và thương hiệu Movenpick – thương hiệu khách sạn nổi tiếng toàn thế giới sẽ đặt chân tới bãi ông Lang.

Hơn 40 năm khẳng định uy tín trong lĩnh vực vận hành quản lý khách sạn trên nhiều quốc gia trên thế giới, MIK và Movenpick tự tin để trở thành thương hiệu nổi bật tại Phú Quốc.

Chỉ cách 15 phút từ trung tâm thị trấn Dương Đông, khách lưu trú tại Phú Quốc có thể dễ dàng tận hưởng hàng loạt dịch vụ tiện ích cao cấp tại Phú Quốc như Casino, Vinpearl Land, Vinpearl Safari,…biến kỳ nghỉ của khách hàng trở thành kỳ nghỉ mang đậm dấu ấn.

Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết về dự án Movenpick Phú Quốc tại đây.