Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

The Centric Hải Phòng thiết kế đẳng cấp vượt thời đại

Masteries Homes là một nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam và quôc tế. Họ đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực này. Những sản phẩm của họ đều được đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. The Centric Hải Phòng là một trong những dự án nổi trội nhất hiện nay của họ tại Việt Nam.

Tầm nhìn của Masterise Homes về thành phố mới Hải Phòng

Khi nghiên cứu và phát triển dự án tại Việt Nam, Masterise Homes đã thấy gì từ thành phố mới Hải Phòng?

Thủy Nguyên bước sang chương mới chuyển mình rực rỡ

Trung tâm Chính trị - Hành chính mới của thành phố Hải Phòng dự kiến hoàn thành vào năm 2025

Trung tâm Chính trị – Hành chính mới của thành phố Hải Phòng dự kiến hoàn thành vào năm 2025

Huyện Thủy Nguyên được lựa chọn để trở thành thành phố mới của Hải Phòng vảo năm 2025. Mang trong mình ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển 3 hướng không gian đô thị Hải Phòng. Trong những năm qua, Thủy Nguyên không ngừng đổi mới và duy trì khai thác lợi thế sẵn có. Từ đó, đẩy mạnh phát triển kinh tế – xã hội góp sức xây dựng nước nhà.

Thủy Nguyên mang vai trò là một vùng kinh tế động lực, từng bước chuyển sang chính quyền đô thị. Hiện tại, nơi đây đang xây dựng Trung tâm Chính trị – Hành chính mới của thành phố Hải Phòng. Tương lai gần, Thủy Nguyên sẽ chuyển mình rực rỡ trong quá trình phát triển của mình.

Tầm nhìn về tiềm năng vị trí chiến lược của Thủy Nguyên

Dân số các quận lân cận 2 bên cầu Hoàng Văn Thụ và cầu Bính khoảng 600.000 người

Dân số các quận lân cận 2 bên cầu Hoàng Văn Thụ và cầu Bính khoảng 600.000 người

Khu đô thị Bắc sông Cấm – Đô thị Hạt nhân Thủy Nguyên có gì?

  • Trung tâm Chính trị – Hành Chính thành phố mới Hải Phòng với quy mô 322ha. Đang được khởi công và xây dựng, sẽ hoàn thiện và hoạt động vào năm 2025. 
  • Nằm trong trục thịnh vượng mới của Hải Phòng và vùng đồng bằng Sông Hồng.
  • Khu đô thị và vui chơi giải trí, cảnh quan đô thị ven sông Cấm, diện tích 353ha. Đây là điểm đến vui chơi hàng ngày của người dân Hải Phòng và khách du lịch.
  • Khu nghiên cứu và đào tạo công nghệ cao, tái tạo năng lượng quy mô 211ha. Thu hút hàng ngàn lao động đến và làm việc tại khu công nghệ cao.
  • Làng sinh thái với diện tích 153ha, điểm đón khách du lịch tiềm năng.

The Centric Hải Phòng là điểm đến của những ai?

The Centric Hải Phòng sẽ thu hút hàng triệu người dân địa phương và khách du lịch đến trải nghiệm.

The Centric Hải Phòng là điểm đến thu hút những ai?

The Centric Hải Phòng là điểm đến thu hút những ai?

  • Khoảng 35.000 người sẽ đến làm việc tại trung tâm Hành Chính mới.
  • Cư dân tại thành phố Thủy Nguyên lên đến 725.000 người vào năm 2045.
  • Dân số các quận lân cận 2 bên cầu Hoàng Văn Thụ và cầu Bính khoảng 600.000 người.
  • Các sự kiện văn hóa, biểu diễn nghệ thuật thường niên có thể lên tới hàng trăm ngàn người mỗi một sự kiện.
  • Hàng triệu lao động sẽ tập trung về làm việc tại Thủy Nguyên, do đây là trung tâm kinh tế đa ngành của thành phố Hải Phòng.

Cảm hứng, ý tưởng thiết kế dự án The Centric Hải Phòng

Từ những điều thân thương và gần gũi nhất với người dân Hải Phòng. Các nhà kiến trúc sư khéo léo đưa hình ảnh đặc trưng của Hải Phòng vào từng đường nét thiết kế. Đem đến cho khách hàng trải nghiệm vượt thời gian lẫn không gian.

Các kiến trúc sư khéo léo đưa hình ảnh đặc trưng của Hải Phòng vào từng đường nét thiết kế

Các kiến trúc sư khéo léo đưa hình ảnh đặc trưng của Hải Phòng vào từng đường nét thiết kế

Núi Voi hùng vỹ nguồn cảm hứng bất tận

Núi Voi ẩn chứa nhiều truyền thuyết bí ẩn và mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy, nơi đây thu hút lượng lớn khách du lịch đến khám phá và tham quan. The Centric Hải Phòng cũng vậy, nó gợi lên sự yêu thích và mong muốn trải nghiệm của người dân địa phương cùng du khách.

Những đường nét thiết kế Shoptique được kiến trúc sư tinh tế đan xen hình ảnh núi Voi. Khắc họa sự mạnh mẽ, uy vỹ vừa tạo nên sự độc đáo mang đậm màu sắc thành phố Cảng. 

Hoa phượng vỹ (đỏ) dấu ấn của Hải Phòng

Hải Phòng được nhắc đến với cái tên “thành phố hoa phượng đỏ”. Vì khi mùa hè đến, hoa phượng nở đỏ rực mọi ngóc ngách thành phố Hải Phòng. Điều này thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm và chụp ảnh kỷ niệm. 

Với ý tưởng từ hoa phượng, các kiến trúc sư tạo nên sự hài hòa giữa kiến trúc, văn hóa bản địa và nghệ thuật vào trong thiết kế The Centric. 

Cảm hứng từ di sản thiên nhiên thế giới quần đảo Cát Bà

Cát Bà là một địa điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoành tráng và đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách. Khi ghé thăm du khách có thể đắm mình trong vẻ đẹp, say mê không lối về của Cát Bà.

Quần đảo Cát Bà và Vịnh Hạ Lan được lấy làm cảm hứng thiết kế cho công viên trung tâm The Centric. Những hàng cây rực rỡ đầy màu sắc được bao quanh bởi 4 tuyến phố giao thương tấp nập và sầm uất.

Kết luận

The Centric Hải Phòng là dự án bùng nổ nhất trong năm nay tại Hải Phòng. Mang trong mình nhiều ý nghĩa đặc biệt, cùng thiết kế Shoptique độc quyền “đo – ni” cho Hải Phòng. Số lượng sản phẩm cũng có hạn, do đó chỉ dành cho những khách hàng nhanh tay booking sớm nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ