Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

Cập nhật tiến độ Lumiere Wellspring

Lumiere Wellspring hiện đang là một trong những siêu phẩm bất động sản được giới đầu tư và khách hàng chờ đợi. Vậy tiến độ dự án tại thời điểm này có những chuyển biến gì? Bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất từ Chủ đầu tư để có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng nơi đây.

1. Giới thiệu tổng quan về dự án Lumiere Wellspring

Lumiere Wellspring là đứa con tinh thần của Chủ đầu tư Masterise Home. Dự án được triển khai ngay trong lòng đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 1200 ha với tọa lạc đắc địa có 1 không 2. Nơi đây không chỉ sở hữu hệ thống giao thông phát triển mà còn tiếp cận chuỗi tiện ích hạng sang giúp cư dân vui chơi, giải trí thả ga. Trong đó bao gồm:

Dự án Lumiere Wellspring

Dự án Lumiere Wellspring

  • Công viên Royal Wave Park với hệ thống bể tạo sóng lớn nhất thế giới. 
  • Phố mua sắm và giải trí Mega Grand World Hà Nội. 
  • Phố ẩm thực, mua sắm tái hiện văn hóa Hàn Quốc với K – Town. 
  • Vịnh biển thiên đường Paradise Bay. 
  • ….

Tổng thể dự án sẽ cung cấp ra thị trường gồm 24 tòa chung cư cao tầng thuộc phân khúc cao cấp. Đây là những căn hộ nằm trong bộ sưu tập Lumiere đầu tiên được Masterise Homes phát triển trong quần thể đô thị biển của Vinhomes. Mỗi tòa chung cư xây dựng từ 18 – 19 căn hộ/mặt sàn với thiết kế hiện đại. Cư dân tương lai dự án hoàn toàn có thể tìm kiếm được tổ ấm lý tưởng cho mình với đầy đủ loại hình như:

  • Căn Studio rộng từ 30m2 đến 38m2.
  • Căn 1 phòng ngủ và 1PN+1 rộng 42m2 đến 50m2. 
  • Căn 2 phòng ngủ và 2PN+1 rộng 58m2 đến 80m2. 
  • Căn 3 phòng ngủ rộng 80m2 – 150m2. 
  • Mẫu căn Penthouse.
  • Mẫu căn Duplex.

Dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến an cư đầu tư lý tưởng mà bất kỳ khách hàng, nhà đầu tư nào cũng muốn có. 

2. Thông tin mở bán Lumiere Wellspring

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ Chủ đầu tư, tổng thể dự án nơi đây sẽ mở bán 4 tòa căn hộ đầu tiên vào quý 3 năm 2024. Thời gian dự kiến là vào khoảng tháng 8 tới đây. 4 tòa căn hộ này tọa lạc giữa phân khu Mega Grand World Hà Nội và công viên biển Royal Wave Park. Đây là 4 tòa nhà sở hữu vị trí xây dựng đắc địa nhất trong tất cả các tòa căn hộ mà Masterise Homes phát triển. 

Chủ đầu tư dự kiến mở bán 4 tòa chung cư vào tháng 8 này

Chủ đầu tư dự kiến mở bán 4 tòa chung cư vào tháng 8 này

Xét về thiết kế, trọn bộ 4 tòa cao tầng Lumiere Wellspring sẽ có thiết kế khá đặc biệt. Trong đó, 2 tòa nhà sẽ có dạng chữ Z còn 2 tòa còn lại có dạng chữ C với view nhìn trọn vẹn ra công viên Royal Wave Park.. 

Mỗi căn hộ chung cư mang tiêu chuẩn điển hình trước đó nhưng được Masterise Homes chú trọng hơn theo dạng căn hộ cao cấp Lumiere. Tất cả đều có giao diện hoàn hảo với thiết kế hiện đại, không gian thông thoáng gần gũi thiên nhiên. Hệ thống nội thất chọn lọc kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng và được bàn giao full kịch trần. Cư dân tương lai quyết định chọn lựa có thể sở hữu cho mình tổ ấm xứng tầm và phù hợp mọi thành viên trong gia đình. 

3. Tiến độ mới nhất Lumiere Wellspring

Về tiền độ xây dựng, dự án đã hoàn thành giai đoạn san lấp mặt bằng các tòa nhà cao tầng. Còn riêng với 4 tòa dự kiến mở bán vào tháng 8 này, Chủ đầu tư đang gấp rút triển khai xây dựng. Theo đó, hiện dự án đang trong giai đoạn nhồi cọc và làm móng. Mỗi ngày đội ngũ nhân công và máy móc hiện đại liên tục làm việc nhằm đảm bảo công trình nhanh chóng kịp tiến độ. Dựa vào hệ thống lực lượng mạnh mẽ, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm, nhận nhà đúng thời gian đề ra. 

Tiến độ xây dựng

Tiến độ xây dựng

Về thông tin mở bán, vào tháng 8 này Chủ đầu tư sẽ cập nhật đầy đủ thông tin cho khách hàng  Tuy nhiên, theo các dự án trước đây mà Masterise Homes cung cấp thì Chủ đầu tư dự kiến sẽ hỗ trợ khách hàng mua bán với 3 chính sách giao dịch tiêu chuẩn. Bao gồm:

  • Chính sách thanh toán nhanh, hỗ trợ chiết khấu hấp dẫn dành cho khách chơi. 
  • Chính sách thanh toán theo tiến độ xây dựng dự án, hỗ trợ khách hàng mua bán căn hộ không lo gánh nặng tài chính. 
  • Chính sách vay vốn 80% giá trị căn hộ. Khách hàng mua bán dù hạn hẹp tài chính cũng có thể sở hữu ngay tức thì. 

Riêng về giá bán, sản phẩm dự án dự kiến sẽ được mở bán với mức giá chuẩn căn hộ cao cấp. Trong đó, giá thành có thể giao động từ 80 triệu/m2 đến 100 triệu/m2 hoặc 130 triệu/m2. Tuy nhiên, đây chỉ là con số dự kiến không phải chính xác từ Chủ đầu tư đấu nhé. 

4. Kết luận

Trên đây là thông tin về về tiến độ của dự án Lumiere Wellspring thời điểm hiện tại. Mong rằng qua đó, bạn sẽ có được cho mình cái nhìn tổng quan để có quyết định đầu tư, rót vốn hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên liên tục cập nhật tin tức mới nhất từ chủ đầu tư để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu tổ ấm lý tưởng cho mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ