Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

Khám phá hai viên ngọc xanh của “Quận Ocean”

Vinhomes Ocean Park là đại đô thị sinh thái nghỉ dưỡng độc đáo, nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội. Kể từ khi đi vào vận hành, Vinhomes Ocean Park luôn là điểm đến của rất nhiều khách hàng vào mỗi dịp cuối tuần. Với cặp đôi biển – hồ nhân tạo độc đáo, giờ đây việc “đi biển trong ngày” đã không còn xa lạ với người dân thủ đô.

Tổng quan về cặp đôi biển hồ

Dự án Vinhomes Ocean Park hay còn có tên gọi “thành phố biển hồ” tọa lạc tại huyện Gia Lâm – bờ Đông thành phố Hà Nội. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã tạo lên cơn “sốt” trên thị trường nhờ tọa độ vàng nằm giữa hai tuyến đường quốc lộ 5A và 5B.

Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu điểm nhấn “độc nhất vô nhị” là cặp đôi biển – hồ nhân tạo mang nhiều kỷ lục của Việt Nam và quốc tế. Cặp đôi này được ví như những viên ngọc trai quý giá, làm bừng sáng trời Đông Hà Nội.

Nằm ở trung tâm của dự án là hồ nước ngọc Ngọc Trai, rộng tới 24.5ha – gấp đôi diện tích của hồ Hoàn Kiếm nhưng được hoàn thành chỉ trong vỏn vẹn 70 ngày. Với 3 nhà thầu khác nhau, hơn 400 phương tiện vận chuyển ra vào mỗi ngày cùng đội ngũ kỹ thuật làm việc liên tục, Vingroup đã mang những gì tinh túy nhất của bờ biển Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh,… về đặt tại hồ Ngọc Trai.

Nằm kế bên hồ Ngọc Trai là biển nước mặn nhân tạo rộng 6.1ha – nơi biến giấc mơ “nhà tôi ở biển” ngay giữa lòng Hà Nội thành hiện thực. Đối tác được chủ đầu tư Vinhomes lựa chọn thi công biển nhân tạo là Crystal Lagoon – đơn vị hàng đầu Thế giới về xây dựng biển nhân tạo.

Nhằm đảm bảo mang đến một không gian xanh cùng cảm xúc chân thật như ở biển cho du khách mà vẫn an toàn và thân thiện với môi trường, chủ đầu tư đã áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để xử lý nước biển tại hồ sao cho có độ mặn và màu xanh giống với tự nhiên nhất. Đây cũng chính là một trong những công nghệ làm lên bể bơi nhân tạo ngoài trời lớn nhất Thế giới tại San Alfonso del Mar – Chile.

Kiến tạo cảnh quan sống đẳng cấp

Sở hữu quy mô lên tới 420ha, tuy nhiên mật độ xây dựng tại Ocean Park lại chỉ chiếm 19% – một con số vô cùng khiêm tốn so với quy mô của đại dự án. Điều này giúp cho Ocean Park sở hữu một diện tích vô cùng lớn cho hệ sinh thái biển – hồ, tạo một cảnh quan thiên nhiên vô cùng thư thái cho cư dân.

Dọc bên bờ biển – hồ là bãi cát trắng cùng những rặng dừa xanh được chủ đầu tư kỳ công lựa chọn và mang về từ những bờ biển đẹp nhất của Việt Nam. Ghi nhận sự công phu, tỉ mỉ này, WorldKings – Hội đồng Liên minh Kỷ lục Thế giới đã trao tặng Vinhomes Ocean Park kỷ lục “khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Thế giới”.

Kỷ lục này là minh chứng rõ ràng nhất cho không gian xanh mà chủ đầu tư đã và đang cố gắng hoàn thiện dành cho cư dân. Và cũng góp phần không nhỏ trong quá trình đưa Ocean Park trở thành đại đô thị nghỉ dưỡng đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Chuỗi tiện ích giải trí ưu việt

Không chỉ mang đến không gian sống xanh tràn đầy năng lượng, cặp đôi biển – hồ Ocean Park còn kiến tạo một chuỗi tiện ích giải trí ưu việt dành cho mọi lứa tuổi.

Với những lâu đài cát, ghế nghỉ dưỡng, cùng những cảnh quan trang trí được thay đổi theo mùa, theo sự kiện, khung cảnh biển hồ được xem như “thiên đường check-in” dành cho các bạn trẻ.

Vào những dịp cuối tuần, sẽ là thời gian dành cho các buổi dã ngoại, tiệc nướng ngoài trời. Tại Ocean Park, có tới hơn 100 bãi nướng BBQ ngoài trời được đặt ngay cạnh bãi biển được trang bị đầy đủ, bếp nướng, bàn ăn, khu sơ chế,… sẽ là điểm hẹn lý tưởng vào mỗi dịp cuối tuần.

Sức hấp dẫn tuyệt vời từ cặp đôi biển hồ

Theo ghi nhận của Akalands.vn – đơn vị chuyên tư vấn đầu tư bất động sản Vinhomes Ocean Park, chỉ tính riêng trong 2 ngày lễ 30/4 – 1/5 vừa qua, cũng là thời điểm khai trương của cặp đôi biển hồ, Ocean Park đã đón nhận hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.

Đây được xem là một tín hiệu vô cùng tích cực cho các nhà đầu tư đang có ý định đầu tư vào bất động sản của dự án này. Đặc biệt sau khi tình hình dịch bệnh ổn định và được kiểm soát, nhu cầu định cư tại một đại đô thị khép kín đầy đủ tiện nghi như Ocean Park đang ngày càng tăng mạnh.

Kết

Là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Vinhomes đã “biến những điều không thể thành có thể” ở ngay tại Vinhomes Ocean Park. Cặp đôi biển hồ nhân tạo đã mang đến cho những cư dân tinh hoa không chỉ cảnh quan xanh – trong lành, mà còn là một không gian sống sôi động, tràn đầy năng lượng tích cực.