Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

Chung cư Sungroup số 3 Lương Yên – Sun Grand City Ancora Residence

Chung cư Sungroup Lương Yên với tên gọi chính thức Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên là một trong số những dự án hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội trong khoảng cuối năm 2016, đầu năm 2017. Dự án được quy hoạch trở thành tổ hợp chung cư cao cấp và dịch vụ tiện ích, thương mại nằm tại số 3 Lương Yên (bến xe Lương Yên cũ).

Dự án sẽ là tâm điểm chú ý của các hộ gia đình đang sống tại khu vực phố cổ Hà Nội hoặc làm việc tại đây bởi từ dự án  chỉ mất 8 phút để tới phố cổ5 phút tới hồ Hoàn Kiếm.

Chủ đầu tư Sungroup hứa hẹn sẽ mang tới Chung cư Ancora Lương Yên cuộc sống trong lành, không gian thoáng đãng và hệ thống giao thông đồng bộ.

Đặc biệt: Dự án Sun Grand City Ancora Residence có sự xuất hiện của hệ thống kính Low – E chống tia cực tímhệ thống lọc nước đạt chuẩn Khách sạn 5 sao Marriott có thể uống ngay tại vòi mà không cần đun sôi.

Phối cảnh dự án Sun Grandcity Ancora Residence – Chung cư Bến xe Lương Yên ( cũ)

[sunluongyen]

Tổng quan dự án

Sau thành công của rất nhiều dự án bất động sản cao cấp trên toàn quốc (bao gồm nhiều hạng mục công trình như biệt thự biển, Condotel, chung cư cao cấp), Sungroup tạo nên dấu mạnh mẽ tại Hà Nội với dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại 69 Thụy Khuê (Sungrand City Thụy Khuê) và tiếp theo sẽ là dự án Sungroup số 3 Lương Yên – hay Dự án chung cư bến xe Lương Yên.

  • Tên dự án: Chung cư Sun Grand City Ancora Residence
  • Vị trí: số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
  • Diện tích dự án: 22.304m2
  • Diện tích nhà ở, nhà trẻ, văn phòng: 12.304m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 124.335m2
  • Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn

phoi-canh-sun-group-luong-yen-view-cau-vinh-tuy

Từ dự án Sun Grand City Ancora Residence  – Sungroup Số 3 Lương Yên

Quy mô dự án

Dự án mang tới thiết kế ấn tượng, cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp ngay gần với phố cổ. Thay đổi toàn bộ cuộc sống của người dân khu vực trong phố cổ – đặc biệt những gia đình, hộ gia đình đang sinh sống tại phố cổ đông đúc, muốn tìm chút không gian riêng tư, thoáng đãng, thu thái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

  • Dự án Sun group Lương Yên được thiết kế với 3 tòa chung cư cao tầng
  • 25 tầng nổi, 3 tầng hầm
  • Số lượng căn hộ: 679 căn hộ cao cấp
  • Loại căn hộ: 2 Phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, penthouse/duplex
  • Nội thất, trang thiết bị bàn giao: KOHLER, LEGRAND, BOSCH, HAFELE

Vị trí đắc địa

“Nhất cận thị – Nhị cận giang” – Nằm rất gần sông Hồng, cư dân sống tại Chung cư Sungroup số 3 Lương Yên hoàn toàn có thể phóng tầm mắt nhìn tới sông Hồng thơ mộng, đồng thời hứa hẹn một không gian xanh, thoáng mát, mang lại may mắn cho chủ nhân căn hộ.

vi-tri-sungroup-luong-yen

Chỉ mất 2,9 km – chưa đến 10 phút là có thể di chuyển từ Sun Grand City Ancora Lương Yên tới Hồ Gươm

Từ Chung cư Sungroup Số 3 Lương Yên có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều tuyến phố lớn như Nguyễn Khoái, Lương Yên cũng như các địa điểm lớn của Hà Nội như : Vincom Bà Triệu, Nhà hát lớn Hà Nội, Rạp phim Tháng Tám, Tràng Tiền Plaza, Rạp xiếc trung ương hay gần với các khu vực thư giãn như Công viên Lê nin, Hồ Thiền Quang, hồ Bảy Mẫu,…

 Thiết kếnội thất phòng khách Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên (Số 3 Lương Yên)

Tiện ích dự án

Chủ đầu tư Sungroup mang tới dịch vụ cơ bản phục vụ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, nghỉ ngơi của cư dân như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại bậc nhất, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời,…

tien-ich-sungroup-luong-yen

Trung tâm thương mại: tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng – thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn. Thu hút và đầy quyến rũ bởi những món đồ trang sức tinh tế bậc nhất hay những thương hiệu thời trang cao cấp, thiên đường mua sắm ngay trong khu căn hộ Sun Group Lương Yên sẽ là điểm đến lý tưởng cho các chủ nhân.

Bể Bơi vô cực bốn mùa: Bể bơi trong nhà vốn chỉ dành cho những khách sạn 5 sao hay những căn biệt thự xa xỉ, với chung cư Sun Group Ancora Lương Yên, bạn sẽ dễ dàng hưởng thụ bể bơi dành riêng cho cư dân.

Hầm để xe: được thiết kế thoáng, rộng và trang bị với công nghệ và kỹ thuật hiện đại như: camera giám sát 24/24, hệ thống kiểm soát ra vào tự động, hệ thống cảnh báo hiện đại, ..




    Những ưu điểm vượt trội của dự án

    Vị trí độc tôn

    Nằm tại đường Lương Yên, bến xe Lương Yên cũ, nằm kế bên sông Hồng và trung tâm phố cổ sầm uất. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển tới các cơ quan, văn phòng, các địa điểm vui chơi, giải trí trong khu vực phố cổ.

    Dự án còn độc đáo với 2 mặt view, 1 mặt có thể view sông Hồng, cầu Vĩnh Tuy, cầu Long Biên,… 1 mặt có thể view thành phố Hà Nội. Đây cũng là khu vực có tiềm năng tăng giá trị bất động sản cao không đâu có được.

    Tiện ích hoàn hảo

    Sở hữu hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp nội khu và ngoại khu do sở hữu vị trí đắc địa, có thể nói Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên sẽ trở thành thiên đường của dịch vụ tiện ích với trung tâm thương mại (tại dự án, Vincom Bà Triệu,…), bệnh viện (bệnh viện 108, bệnh viện mắt, bệnh viện tai mũi họng),..ngoài ra còn các tiện ích về trường học, bể bơi, công viên,…

    Nội thất đẳng cấp quốc tế

    Nội thất tại dự án mang đẳng cấp quốc tế, đặc biệt dự án Sun Grand City Ancora Residence có sự xuất hiện của hệ thống kính Low – E chống tia cực tímhệ thống lọc nước đạt chuẩn Khách sạn 5 sao Marriott có thể uống ngay tại vòi mà không cần đun sôi.

    Đây là điều mà không một chung cư nào có tại Hà Nội.




      Inforgraphic Sun Grand City Ancora Residence