Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

Cocobay Đà Nẵng tiên phong bất động sản giải trí

Cocobay Đà Nẵng tổ hợp bất động sản du lịch giải trí đang được kỳ vọng trở thành trung tâm giải trí hàng đầu Đông Nam Á, mang tới hình ảnh mới về Đà Nẵng cho khách du lịch trong và ngoài nước. Cùng với thương hiệu con người thân thiện, môi trường sống lành mạnh, thành phố Đà Nẵng đang thu hút một lượng lớn du khách tới nơi đây.

Không giống các mô hình bất động sản trước đây như biệt thự nghỉ dưỡng hay bất động sản du lịch, qua nhiều mô hình bất động sản tiên tiến trên thế giới như Texas, Pattaya hay khu phố mua sắm tại Singapore, Cocobay chọn cho mình loại hình bất động hoàn toàn mới, bất động sản giải trí mở ra một hướng đi mới, tạo sự đồng bộ hoàn chỉnh, giúp du khách ở lại lâu hơn, vui chơi nhiều hơn.

khoi-cong-cocobay-da-nang

Chủ đầu tư Cocobay là tập đoàn Empire, nếu đã từng sống tại Hà Nội thì chúng ta không quá xa lạ với công viên nước hồ Tây, một địa điểm vui chơi, giải trí bậc nhất Hà Nội hiện nay. Với kinh nghiệm quản lý, vận hành công viên nước trong thời gian dài cùng bề dày hoạt động của mình, Cocobay Đà Nẵng chắc chắn sẽ là “nơi gửi vàng” tốt cho các nhà đầu tư.

Chơi gì tại Cocobay Đà Nẵng?

Convention House với sức chứa lên đến 10.000 khách phù hợp cho các buổi hội thảo lớn nhất cùng đa dạng các tổ hợp đại nhà hàng, quán bar, hộp đêm, các điểm karaoke, rạp phim 4DX theo phong cách hiện đại, văn minh, và sống động.

Trung tâm dự án là khu Boutique Cocobay – khu phố mua sắm (shophouse) sầm uất cùng sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu lớn trên thế giới.

Hàng năm tại đây sẽ diễn ra hàng loạt các sự kiện quốc tế, thu hút khách du lịch mang theo nguồn tài chính dồi dào và sức hấp dẫn của dự án sẽ giúp các du khách ở đây không ngại rút hầu bao để sử dụng dịch vụ.

giai-tri-cocobay

Khu vui chơi giải trí

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực giải trí, Cocobay được thiết kế với nhiều khoảng không gian rộng lớn mang tính cộng đồng cao.

  • Con đường đi bộ dài bậc nhất với hàng loạt các quán cafe, phố ẩm thực,…
  • Câu lạc bộ bờ biển Beach Club
  • Các phòng trông trẻ từ 3-12 tuổi
  • Các khu Yoga, thể dục bãi biển,..
  • Các câu lạc bộ dưỡng sinh

cocobay-da-nang

Cocobay hướng mình tới việc trở thành trung tâm giải trí hàng đầu Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á để sánh vai cùng các trung tâm như Clerke Quay hay Lan Quế Phường.

Một ngày chắc chắn bạn sẽ không thể tận hưởng hết cái hồn của Cocobay, du khách phải nán lại ít nhất là thêm một ngày nữa.

>> Condotel Premier Heritage Đà Nẵng – CĐT SunGroup