Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

Tìm hiểu khả năng thanh khoản của Lumiere Springbay trước khi chọn mua

Lumiere Springbay là dự án bất động sản cao tầng uy tín với vô vàn các sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng. Khi tìm mua căn hộ dự án, một trong những điều được nhiều người quan tâm đó chính là khả năng thanh khoản. Vậy cụ thể khía cạnh này thuộc dự án được phát triển bởi Masterise Homes ra sao? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin thú vị xoay quanh vấn đề đó.

Khả năng thanh khoản của dự án Lumiere Spring Bay ra sao?

Khả năng thanh khoản của dự án Lumiere Spring Bay ra sao?

Khả năng thanh khoản trong bất động sản là gì?

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu xem khả năng thanh khoản trong bất động sản là gì để nắm rõ và áp dụng tính toán một cách hiệu quả. Hiểu đơn giản thì tính thanh khoản của bất động sản là khả năng chuyển đổi tài sản hoặc một sản phẩm nào đó thành tiền mặt tại thời điểm cần thiết.

Ví dụ như bạn muốn bán gấp một bất động sản với mức giá hợp lý trong thời gian rất ngắn. Nếu giao dịch này thành công thì đó được coi là sản phẩm có mức thanh khoản cao. Ngược lại, nếu không thành công và thời gian kéo dài thì đây là một sản phẩm có tính thanh khoản thấp.

Như vậy có thể thấy, tính thanh khoản là một tiêu chí vô cùng quan trọng trong quá trình tìm hiểu và mua bán bất động sản. Bởi nó cho thấy các nhà đầu tư sẽ nhanh chóng thu hồi được số vốn cần thiết cho mình.

Đối với nhà đầu tư, khi quyết định xuống tiền đầu tư bất động sản, tính thanh khoản là tiêu chí vô cùng thiết yếu. Bởi vì nó cho biết rằng, các nhà đầu tư sẽ mau chóng

Tính thanh khoản của dự án Lumiere Springbay

Khi muốn mua nhà tại Lumiere Springbay bạn cần xác định được những yếu tố thanh khoản của nó. Việc thanh khoản của dự án này phụ thuộc vào 5 yếu tố sau:

Vị trí đắc địa của dự án Lumiere Springbay

Nói đến vị trí của dự án Lumiere Springbay chắc chắn là điều bạn không cần lo lắng. Dự án này nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, hội tụ đủ các yếu tố tam cận là:

  • Nhất cận thị: Xung quanh dự án này là những con phố mua sắm, giải trí vô cùng sầm uất, nổi tiếng và sôi động. Có thể kể đến như Mega Grand World Hà Nội, phố giải trí The Little Hongkong, Khu phố ẩm thực Hàn Quốc K – Town….
  • Nhị cận giang: Những biển hồ nhân tạo Royal Wave Park, dòng sông Venice thơ mộng nằm ngay bên cạnh dự án mang đến không gian mặt nước vô cùng rộng lớn tạo nên dấu ấn phong thuỷ cực kỳ đẹp.
  • Tam cận lộ: Bao xung quanh dự án cũng như đại đô thị đó chính là những con đường rộng lớn và huyết mạch của thành phố. Trong đó bao gồm: đường vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường liên tỉnh Hưng Yên – Hà Nội, Đại lộ bốn mùa….

Những điều này giúp cho cư dân có thể di chuyển đến bất cứ đâu một cách nhanh chóng. Đồng thời, xây dựng một môi trường sống đẳng cấp và tăng tính thanh khoản cho sản phẩm.

Lumiere Springbay nằm ở vị trí đắc địa của Ocean Park 2

Lumiere Springbay nằm ở vị trí đắc địa của Ocean Park 2

Hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đa dạng

Điểm nhấn tiếp theo giúp kéo khả năng thanh khoản của dự án Lumiere Springbay lên cao đó là hệ thống tiện ích. Trước hết, dự án này có tới 48 tiện ích nội khu được thiết kế và xây dựng trong hoặc ngoài trời. Điều này đảm bảo sự giao thoa giữa con người và thiên nhiên một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những tiện ích ngoại khu đẳng cấp quốc tế bao xung quanh dự án. Trong đó gồm: Công viên Royal Wave Park, Vịnh thiên đường Paradise Bay, Mega Grand World Hà Nội, Trung tâm ẩm thực K-Town, Little Hongkong…

Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng hàng loạt tiện ích văn hoá – giáo dục – y tế đẳng cấp đó chính là Bệnh viện Vinmec, Vincom, Vinschool…

Bạn có cảm thấy quen thuộc với những cái tên này không? Nó chính là đòn bẩy giúp kích khả năng thanh khoản của sản phẩm lên rất nhiều.

Lumiere Springbay sở hữu hệ sinh thái tiện ích đa dạng

Lumiere Springbay sở hữu hệ sinh thái tiện ích đa dạng

Uy tín của chủ đầu tư Masterise Homes

Nhắc đến chủ đầu tư Masterise Homes thì hẳn là những nhà đầu tư bất động sản đều đã cảm thấy rất quen thuộc rồi phải không nào? Đây là chủ đầu tư bất động sản cao cấp hàng đầu hiện nay. Tiến độ thi công dự án nhanh chóng. Đồng thời, họ đưa ra rất nhiều cam kết vô cùng hấp dẫn dành cho người mua nhà.

Với uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Đây chính là yếu tố thúc đẩy khả năng thanh khoản không hề nhỏ.

Sự gia tăng nhu cầu về bất động sản cao cấp

Ngoài những yếu tố mà Lumiere Springbay có được thì một điều cũng sẽ giúp dự án này có khả năng thanh khoản cao đó là nhu cầu về việc mua bất động sản cao cấp hiện nay.

Dự án tập trung vào tệp khách hàng người có thu nhập thấp và gia đình trẻ nhưng vẫn muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Sản phẩm dự án mang đến đảm bảo chất lượng sẽ lừa lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ qua.

Có thể thấy, tính thanh khoản của dự án Lumiere Springbay là vô cùng cao. Vậy nên, hãy chớp ngay cơ hội để sở hữu căn hộ cho mình bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ