Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

Shophouse kết hợp nghỉ dưỡng – Duy nhất tại Vinhomes Hạ Long

Vịnh Hạ Long trong những năm gần đây đang trở thành tâm điểm của đầu tư bất động sản, đặc biệt là trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Nắm bắt xu hướng thị trường, tập đoàn Vingroup mang tới Hạ Long dự án Vinhomes Hạ Long với hơn 380 căn nhà phố thương mại shophouse và tòa nhà 8 tòa nhà cao tầng với dịch vụ hổn hợp, khách sạn, văn phòng.

Shophouse kết hợp nghỉ dưỡng – Đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện loại hình bất động sản 3 trong 1, ngoài chức năng để ở, thương mại, giờ đây các căn shophouse Vinhomes Hạ Long còn có thể sử dụng thành biệt thự nghỉ dưỡng với mặt giáp biển thông thoáng.

Xem tiếp:

toan-canh-vinhomes-ha-long

Dự án Vinhomes Hạ Long nổi bật với khu shophouse gồm 380 căn, mỗi căn có 4 tầng với các mặt thông thoáng được chia là 3 phân khu chính là Shophouse Hoàng Gia, Shophouse Phú Gia và Shophouse Mỹ Gia.

  • Trong đó tầng 1 có thể sử dụng nhằm mục đích kinh doanh nhà hàng, spa, cafe, cửa hàng, thậm chí có thể dùng để cho thuê lại
  • Từ tầng 2 trở lên được thiết kế dành riêng cho mục đích sinh sống, nghỉ dưỡng.

Vinhomes Dragon Bay là khu đô thị đầu tiên được quy hoạch đồng bộ và tiện ích khép kín. Với vị trí đắc địa ven biển, tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long với không gian xanh mát cùng phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng sẽ mang lại sự thoải mái thư thái như đang nghỉ dưỡng tại chính nhà mình.

Trong những năm sắp tới, với việc đưa vào sử dụng các dự án lớn như công viên Đại Dương, tuyến cáp treo Nữ hoàng, sân bay Vân Đồn, lượng du khách sẽ còn tăng lên kéo nhu cầu mua sắm, giải trí cũng tăng theo. Nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay sẽ là lựa chọn hấp dẫn để kinh doanh tại khu du dịch sầm uất nhất miền Bắc.