Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

Tìm hiểu về giá trị các căn hộ tại phân khu The Victoria Smart City

Ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp quý độc giả đam mê nghiên cứu BĐS tìm hiểu về giá trị các căn hộ của dự án The Victoria Smart City. Có thể nói đây là một dự án căn hộ phân khu nằm trong khu đô thị trung tâm đang được rất nhiều người quan tâm. Hiểu được vấn đề đó, chúng tôi đã nghiên cứu và tìm tòi những thông tin liên quan về dự án này. Mời mọi người theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé!

Bảng dự đoán giá mua căn hộ The Victoria Smart City

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được hiện nay vẫn chưa chính thức mở bán mà chưa công bố giá trị các căn hộ của phân khu Victoria. Dự kiến trong thời gian sắp tới sẽ sớm mở bán, quý độc giả quan tâm có thể tham khảo giá dự đoán chúng tôi nghiên cứu ở dưới đây nhé!

Mặc dù bên chủ đầu tư chưa công bố giá trị cụ thể phân khu Vic, nhưng dựa trên giá bán của phân khu The Sola Park cũng nằm trong quần thể Smart City chúng ta có thể ước chừng được trị giá của căn hộ bên khu Vic.

Giá bán bên Sola trung bình khoảng hơn 70 triệu/m2. Theo đó dự án Vic hiện tại đang được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cũng như nhiều tiện ích hơn. Vì vậy giá căn hộ ở đây có thể sẽ cao hơn Sola, dự đoán trung bình nằm trong khoảng 80 triệu/m2.

Chúng ta sẽ tính được giá của 4 loại hình căn hộ ở The Victoria Smart City như sau:

Loại căn họ Diện tích Giá/m2 Tổng giá
Studio 30m2 80tr/m2 2,4 tỷ
1PN, 1PN+ 45 – 47m2 80tr/m2 3,6 – 3,76 tỷ
2PN, 2PN+ 62 – 71m2 80tr/m2 4,9 – 5,6 tỷ
3PN 72 – 80m2 80tr/m2 5,7 – 6,4 tỷ

Bảng trên là mức định giá được chúng tôi dự đoán dựa trên giá thị trường BĐS cùng phân khúc trong thời điểm hiện tại. Quý vị hãy chắt lọc tham khảo và đừng quên theo dõi thêm một thời gian nữa, dự kiến tháng 10 năm nay sẽ công bố mức giá chính thức của dự án nhé! Đến thời điểm đó, chúng tôi sẽ cập nhật ngay bảng giá cho quý độc giả không thể bỏ lỡ.

Bảng dự đoán giá thuê căn hộ tại The Vic

Sau đây là bảng dự đoán giá thuê nguyên căn ở phân khu Vic được chúng tôi nghiên cứu và tổng hợp từ nhiều thông tin trên thị trường BĐS, mời quý độc giả tiếp tục theo dõi nhé!

Mỗi loại hình căn hộ với diện tích khác nhau sẽ có giá thuê khác nhau, tương tự nội thất bên trong cũng ảnh hưởng đến giá thuê nhà tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn trải nghiệm tiện ích ở nơi đây nhưng ngân sách có hạn thì có thể tham khảo thuê theo căn để ở. Đây cũng là một trong những giải pháp tạm thời được rất nhiều giới trẻ hiện nay áp dụng. Bảng dự đoán giá thuê theo căn như sau:

Chính sách bán hàng The Victoria Smart City

Sau khi có thêm thời gian tích góp đủ vốn bạn có thể quyết định nâng cấp từ thuê lên mua cũng không muộn. Hiện nay có rất nhiều phương thức hỗ trợ vay, trả góp và chính sách mua bán vô cùng ưu đãi. Phần tiếp theo đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về những chính sách hỗ trợ cho người có nhu cầu mua nhà dự án này, quý vị đừng bỏ qua nhé!

Các chính sách hỗ trợ mua bán của The Victoria

Tương tự với các dự án cùng chủ đầu tư Mik thì có thể phân khu The Victoria Smart City sẽ có 3 chính sách hỗ trợ như sau: phương án thanh toán sớm, phương án thanh toán theo tiến độ và phương án hỗ trợ vay vốn ngân hàng. Chúng ta cùng đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Chính sách thanh toán sớm

Đây là chính sách hỗ trợ thanh toán sớm có ưu đãi lớn nhất đối với khách hàng. Khi bạn sử dụng phương thức này sẽ được hưởng mức chiết khấu % cao. Nhưng sẽ còn tuỳ vào từng giai đoạn thanh toán tương ứng mức % chiết khấu khác nhau. Thông thường giai đoạn mở bán đầu tiên sẽ có mức chiết khấu cao nhất lên đến 13% giá trị căn hộ.

Chính sách này thường dành cho khách hàng thanh toán trên 95% giá trị của căn hộ trong thời gian 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua. Vì vậy phương thức này phù hợp với những người có sẵn quỹ tài chính lớn và có riêng nguồn quỹ dự phòng cho tương lai khi chuẩn bị mua nhà.

Phương án thanh toán theo tiến độ

Các chính sách hỗ trợ mua bán của The Victoria

Các chính sách hỗ trợ mua bán của The Victoria

Phương thức hỗ trợ thứ 2 này cũng cung cấp chính sách chiết khấu cho khách hàng nhưng thấp hơn so với phương án thanh toán trước. Ở giai đoạn đầu mức % chiết khấu thường nằm trong khoảng 6 hoặc 7 % giá trị căn hộ The Victoria Smart City.

Phương án này cho phép người mua thanh toán thành nhiều đợt, thường sẽ chia thành 9 đến 10 lượt. Mỗi lần thanh toán cách nhau khoảng 3 tháng, và khách hàng sẽ chia nhỏ chi phí cho mỗi đợt nằm trong khoảng 5 đến 10 % giá trị căn hộ Vic.

Chính sách thanh toán vay vốn ngân hàng

Phương thức thanh toán này phù hợp với những người mua chưa có đủ ngân sách lớn để trả toàn bộ chi phí. Ngân hàng sẽ hỗ trợ cho phép khách hàng vay từ 70 đến 80% giá trị căn hộ, bạn còn được miễn lãi suất trong thời gian từ 2 năm, vô cùng ưu đãi. Theo thống kê thì đây là chính sách hỗ trợ mua bán căn hộ được nhiều người áp dụng nhất trên thị trường BĐS hiện nay.

Trên đây là toàn bộ thông tin quan trọng về trị giá các căn hộ tại The Victoria Smart City mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng chúng có ích cho toàn thể quý độc giả đang quan tâm đến dự án này. Xin cảm ơn mọi người đã theo dõi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ