Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

Sungroup Quảng An – Cơn sốt mới trên thị trường bất động sản

Dự án Sungroup Quảng An hay Sungroup 58 Tây Hồ do chủ đầu tư Sungroup đầu tư xây dựng sẽ được khởi công vào năm 2017 và ước tính hoàn thành, bàn giao cho khách hàng vào năm 2019. Đây là dự án đẳng cấp 5 sao của tập đoàn Sungroup tại Hà Nội dịch vụ tiện ích cao cấp và không gian sống cực thoáng do nằm ngay sát hồ Tây lộng gió.

>> Chuẩn bị ra mắt Sun Grand City Láng Hạ

Ưu điểm vượt trội của dự án

Sự xuất hiện của dự án Sungroup Quảng An đúng vào lúc thị trường bất động sản đang phát triển , với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp và dịch vụ hoàn hảo, dự án Sungroup hứa hẹn sẽ thu hút không chỉ khách hàng trong nước mà còn thu hút nhiều nhà đầu tư đến từ nước ngoài.

Dự án sẽ là một trong những dự án đẹp nhất và đáng sống nhất Hồ Tây ngay khi đi vào hoạt động.

Thời điểm đầu tư tốt

Đầu tư bất động sản, đặc biệt là đầu tư chung cư không còn quá xa lạ với các nhà đầu tư tại Việt Nam. Với vị trí cực đắc địa, các nhà đầu tư có thể dễ dàng mua bán, cho thuê (khu vực hồ Tây có thể cho khách nước ngoài thuê với giá hấp dẫn), Sungroup Quảng An không quá khó để hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Ngay khi có những thông tin ban đầu về dự án, rất nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu tìm hiểu, đăng ký nhận thông tin về dự án Sungroup Quảng An, chắc chắn ngay khi mở bán dự án sẽ nhanh chóng có chủ sở hữu.

Cơn sốt trên thị trường

Chủ đầu tư Sungroup là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam với nhiều công trình mang đẳng cấp quốc tế. Tập đoàn Sungroup xuất hiện tại Hà Nội lần đầu với dự án Sungrand City Thuy Khue Residence và nhanh chóng gặt hái thành công. Cũng trong năm 2017, Sungroup cho ra mắt dự án Sungrand City Ancora Residence ngay liên kề phố cổ, dự án cũng nhanh chóng có chủ sở hữu.

Dự án Sungroup Quảng An với nhiều ưu điểm vượt trội về cả vị trí và dịch vụ tiện ích hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt cho thị trường bất động sản trong năm 2017.