Hotline: 1800 6645
Bấm gọi ngay

TOP 6 Thiên đường nghỉ dưỡng tại Đông Nam Á

Du lịch nghỉ dưỡng là loại hình du lịch dành riêng cho các khách hàng muốn dành kỳ nghỉ của mình để nghỉ ngơi, thư giãn, hồi phục lại tinh thần, sức khỏe sau chuỗi ngày làm việc. Thay vì dành thời gian cho việc di chuyển, khám phá, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, con người của địa điểm nào đó, du lịch nghỉ dưỡng thực sự giúp khách hàng cảm thấy thư thái hơn, tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của thành phố.

Đông Nam Á là một trong những khu vực thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế trong những năm trở lại đây bởi đây là khu vực còn khá mới mẻ, hoang sơ, lại dễ dàng di chuyển. Trong bài viết này, Vinhomes Corp sẽ giới thiệu TOP 6 địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Đông Nam Á, trong danh sách này, Việt Nam cũng có nhiều cái tên rất đáng tự hào.

1. Krabi – Thái Lan

Krabi là một tỉnh miền Nam Thái Lan, với sự bình yên, tĩnh lặng đến nhẹ nhàng. Krabi không ồn ào, náo nhiệt như Phuket lại vừa dễ di chuyển hơn Koh Tao, đây thực sự là thiên đường dành cho các khách hàng muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng nhẹ nhàng với biển và thưởng thức hoàng hôn rực rỡ mỗi chiều.

Krabi ẩn chứa trong mình vẻ đẹp hoang sơ với điểm nhấn là bờ cát chia 2 và tự dâng nước sau 11h, tại Krabi bạn có thể lặn, ngắm san hô, bơi lội cùng cá 7 màu hoặc leo núi, chèo Kayak,…

2. Bali – Indonesia

Đây là điểm du lịch nổi tiếng từ lâu của Indonesia thu hút khách du lịch trên khắp thế giới với bãi biển, hàng dừa xanh, những ngôi đền đá cổ hay những ngọn núi lửa khổng lồ.

Với hơn 20000 ngôi đền xung quanh mình, du khách có lẽ cần tới hơn 10 ngày cũng chưa thể khám phá hết được vẻ đẹp của Bali. Du khách có thể hòa mình dưới làn nước mát, khám phá những rạn san hô, cá nhiệt đới hay những con tàu cổ chìm dưới đáy biển sau thế chiến thứ 2.

3. Boracay –  Philippines

Boracay đẹp đến nỗi bất cứ ai đã từng đi đều muốn ít nhất 1 lần được quay trở lại bởi làn nước xanh mát, bờ cát trắng và những đợt sóng nhẹ nhàng.

Đến với Boracay hãy thử chơi lướt sóng, đi thuyền buồm, ngắm hoàng hôn.

4. Phú Quốc Việt Nam

Đứng đầu trong danh sách này của Việt Nam đó là Phú Quốc. Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch với bãi biển dài, bờ cát trắng mịn, đậm nét hoang sơ mà không một nơi nào có được.

5. Đà Nẵng Việt Nam

Đà Nẵng sở hữu bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển được mệnh danh là bãi biển thơ mộng bậc nhất hành tinh do Forber bầu chọn với bãi biển dài tới 60km trải dài cát trắng mịn.

Tới với Đà Nẵng, du khách còn được hưởng không khí thanh bình cùng cảnh đẹp thơ mộng hiếm có.

6. Nha Trang, Việt Nam

Vịnh Nha Trang thuộc 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới do Unessco công nhận. Khách du lịch tới Nha Trang luôn ở mức cao nhất cả nước với công suất phòng luôn ở mức trên 80%.